• Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp, độc đáo

    Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp, độc đáo
    Tại sao nên có website nhà hàng?

    Việt Nam là 1 nước có nền văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc và phong phú, mang những dấu ấn, những nét đặc trung vô cùng thú vị, đậm đà bản sắc dân tộcvà ngành ẩm thực cũng đang có cơ hội phát triển vô cùng lớn.  
    Xu hướng tìm kiếm các quán ăn, nhà hàng, tiệm café trên mạng internet của các bạn trẻ cũng như những du khách trong nước và ngoài nước ngày càng phổ biến. Vậy nên việc thiết kế website nhà hàng là điều mà bạn đang cần nhất ngay bây giờ.
    Sẽ có bất lợi không hề nhỏ khi bạn không có website cho nhà hàng của mình vì trên 90% người sử dụng internet sẽ tìm kiếm trực tuyến nhà hàng mà họ sẽ ghé đến trước khi quyết định là có đến nhà hàng đó hay không. 
    Website nhà hàng cần những gì?
    Nhà hàng muốn thu hút được nhiều khách hàng thì cần có 1 vị trí đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển, có chỗ dừng đỗ xe khi vào nhà hàng, trang trí đẹp mắt, sạch sẽ và dịch vụ tuyệt vời.


    Đối với website nhà hàng để tạo sự chú ý và thu hút của khách hàng cần:
    - Hình ảnh chụp không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp
    - Hình ảnh chụp các món ăn  rực rỡ, tạo cảm giác ngon miệng
    - Dễ dàng trong việc đặt bàn trực tuyến
    - Luôn có đầy đủ các thông tin về món ăn cũng như giá cả.
    - Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những ngày đặc biệt.
    - Cung cách phục vụ nhiệt tình, lịch thiệp

    Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website tại Sapa Media Advertisement
    Giao diện đa dạng, thiết kế theo yêu cầu
    Website có giữ chân khách hàng được hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thiết kế giao diện. Tới với Sapa Media Advertisement, mỗi website là một giao diện được thiết kế riêng biệt, độc nhất, ấn tượng, mang cá tính riêng. Chỉ dành cho thương hiệu này và không hề nhầm lẫn với một website, thương hiệu nào khác. Cho dù nhà hàng bạn mang phong cách nào, từ truyền thống cho đến hiện đại, pha trộn phong cách Á Âu hay cổ điển, buffet, ... thì chúng tôi cũng sẽ có các mẫu web nhà hàng phù hợp nhất mà vẫn thể hiện được đặc trưng và sức hút riêng, không trùng lặp với bất cứ nhà hàng nào.

    Trang web nhà hàng của bạn dễ dàng tương thích với mọi thiết bị từ máy tính để bàn đến các thiết bị di động, máy tính bảng, smartphone, ... đảm bảo khách hàng của bạn có thể trải nghiệm đầy đủ những tính năng ưu việt nhất ngay trên bất kì thiết bị nào.
    Nếu như bạn chưa hoàn toàn ưng ý với các mẫu website nhà hàng có trong kho giao diện hiện tại, chúng tôi sẵn sàng cùng bạn để xây dựng và thiết kế website nhà hàng đẹp, chất lượng và xứng tầm đẳng cấp của một nhà hàng cao cấp.


    Hệ quản trị thông minh
    Nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng và nhà quản lý, khi lập trình chúng tôi đã tối giản hóa hệ thống quản trị website nhà hàng và điều hành sao cho dễ sử dụng nhất. Các chuyên gia thiết kế website của Sapa Media Advertisement đã cập nhật nhiều tính năng quản trị hiện đại, để quản trị viên có thể cập nhật mọi content, hình ảnh, sản phẩm trên website một cách dễ dàng, phong phú.
    Bạn không cần hiểu biết về công nghệ thông tin mà vẫn có thể quản lý và làm chủ web nhà hàng của mình nhanh chóng, dễ dàng.

    Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm, liên kết mạng xã hội
    Chuẩn SEO luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với một website, đặc biệt với website nhà hàng cần sự quảng bá, truyền thông thương hiệu lan rộng và mạnh mẽ nhất. Chúng tôi luôn chú trọng yếu tố chuẩn SEO trong quá trình thiết kế nhằm đưa website nhà hàng của bạn trở nên thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc, Bing, ... Từ khâu Code web, các chuyên gia của Media đã trang bị cho website một nên tảng SEO vững chắc, đảm bảo thân thiện nhất với google, giúp site bạn lên TOP google nhanh nhất. Sapa Media Advertisement tập trung xây dựng kiến trúc và liên kết, hệ thống đường link, onpage, sitemap, ... hỗ trợ hiệu quả cho SEO.

    Ngoài ra, mỗi một mạng xã hội là một công cụ của Digital Marketing. Trong đó, các mạng xã hội và website liên kết với nhau, tạo nên một tổng thể lực lượng vững mạnh cho kế hoạch Marketing nhà hàng của bạn.Vì vậy, website nhà hàng của bạn bắt buộc phải liên kết với các trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook, Twitter, Google Plus, Pinterest, LindedIn,…

    Hệ thống đặt bàn trực tuyến hiện đại
    Các chuyên viên lập trình của chúng tôi đã tích hợp sẵn hệ thống đặt bàn online trên website nhà hàng của bạn. Giúp cho khách hàng đặt bàn trước và thanh toán dù ở bất cứ đâu. Hệ thống này sẽ tự động lưu trữ và thống kê dữ liệu khách hàng. Việc này sẽ giúp nhà hàng của bạn phát triển hoạt động kinh doanh hơn nữa.
    Thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp, dễ dàng thiết lập và quản lý những chương trình, sự kiện giảm giá lên web nhà hàng của bạn một cách chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác đơn giản.
    Đường truyền ổn định và bảo mật tối đa
    Website được thiết kế trên ngôn ngữ lập trình ASP.NET, đảm bảo tính ổn định và bảo mật cực kì cao. Hệ thống máy chủ mạnh mẽ với băng thông không giới hạn đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
    Các chuyên viên tư vấn và chuyên viên lập trình của Sapa Media Advertisement sẵ sàng chăm sóc, bảo trì và hỗ trợ 24/7 hoàn toàn miễn phí.


    Quy trình thiết kế web nhà hàng chuyên nghiệp 
    Ngay khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn đưa ra những quyết định tối ưu và phù hợp với nhà hàng của bạn. Sau khi xác nhận lại yêu cầu chúng tôi sẽ tiến hành báo giá thiết kế website nhà hàng trọn gói tới bạn.
    Tiếp theo, chúng tôi sẽ xây dựng hệ thống website nhà hàng, kiểm thử và cập nhật dữ liệu được nhà hàng của bạn cung cấp.
    Cuối cùng, bộ phận hỗ trợ sẽ thông báo website hoàn tất rồi kiểm tra, sửa chữa lỗi và thay đổi theo mong muốn của bạn đến khi ưng ý nhất mới bàn giao
    Lợi ích và sự tiện dụng của website nhà hàng đem lại không hề nhỏ
    Thúc đẩy sự phát triển thương hiệu
    Một website truyền tải rất nhiều thông tin quý giá đến cho khách hàng của nhà hàng, khách hàng có thể thông qua những thông tin họ nhận được trên trang web để đánh giá bạn có gì tốt hơn so với các đối thủ khác của nhà hàng bạn.
    Website cũng chính là bộ mặt thứ 2 của nhà hàng, vậy nên việc có một website chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp góp phần không nhỏ vào việc gây ấn tượng với khách hàng. Vậy nên bạn cần 1 công ty chuyên nghiệp để thiết kế website nhà hàng cho mình.


    Giảm thiểu chi phí quảng cáo
    Nếu bạn có một website nhà hàng, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí quảng cáo cho việc quảng cáo trên các kênh OTA khác.
    Bạn có thể tận dụng website để quảng cáo cho chính nhà hàng của bạn 1 cách hoàn toàn miễn phí.
    Sapa Media Advertisement với sự sáng tạo và kinh nghiệm phong phú sẽ giúp bạn tận dụng tối đa công cụ quảng cáo này.

    Lợi thế cạnh tranh
    Rõ ràng với xu thế tìm kiếm trên internet trước khi đến trực tiếp thì việc bạn có website nhà hàng trong khi đối thủ của bạn không có là 1 lợi thế lớn. Bạn sẽ thu hút được lượng khách hàng tiềm năng qua internet không hề nhỏ chỉ nhờ vào web nhà hàng của bạn.
    Nếu bạn không có website hay website nhà hàng của bạn không được chuyên nghiệp thì đây là 1 bất lợi rất lớn.
    Vậy nên hãy tận dụng lợi thế này ngay bây giờ
    Khách hàng dễ biết tới các dịch vụ bổ sung
    Khách hàng đến nhà hàng bạn thường xuyên nhưng có thể không biết được hết những dịch vụ đi kèm cũng như các chương trình khuyến mãi của nhà hàng. Điều này sẽ dễ dàng được giải quyết bởi website nhà hàng, qua website bạn có thể đăng đầy đủ các thông tin về dịch vụ bổ sung cũng như các chương trình khuyến mãi.

    Với kinh nghiệm của mình Sapa Media Advertisement sẽ làm cho website của bạn là nơi phân phối đầy đủ các dịch vụ tới khách hàng và làm tăng doanh thu của nhà hàng


    Giao tiếp khách hàng hiệu quả
    Website là nơi hoàn hảo để tương tác và chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ biêt rõ ràng thời gian đóng mở cửa, vị trí, đường đi, các món ăn,dịch vụ… của nhà hàng.
    Bạn có thể nhận được những phản hồi, những góp ý và những bình luận của khách hàng về món ăn, thái độ phục vụ… của nhà hàng trên trang web nhà hàng của mình.

    Sapa Media Advertisement với kinh nghiệm thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp hiểu rõ và biết cách làm thế nào để thiết kế một website nhà hàng đáp ứng được mọi nhu cầu mong muốn của các nhà hàng cũng như của các thực khách . 
    Đến với chúng tôi để cùng thể hiện đẳng cấp và phong cách của bạn!
    Sapa Media Advertisement – quảng bá nhà hàng chuyên nghiệp.
    Hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn!