• Tác Dụng Của Website Trong Lĩnh Vực Khách Sạn

    Vai trò của các công cụ truyền thống đã được thay đổi khi internet ra đời và phát triển, website đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong bất cứ ngành nào. Việc xây dựng và phát triển website khách sạn luôn là tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh. Cùng Sapa Media Advertisement tìm hiểu tác dụng của website trong kinh doanh khách sạn nhé!


    Tác dụng của website trong kinh doanh khách sạn:
    Website chính là cầu nối giữa khách sạn và khách hàng. Khi họ truy cập vào website của khách sạn để tìm kiếm thông tin phòng cũng như dịch vụ của khách sạn. Tiếp đó, website khách sạn đảm nhận nhiệm vụ tư vấn khách hàng trực tuyến. Vì thế website khách sạn là một phương tiện để giới thiệu khách sạn, marketing và PR.

    Thứ hai, website là một kênh giới thiệu các loại phòng cùng các dịch vụ của khách sạn. Du khách ghé thăm website khách sạn của bạn, tìm kiếm thông tin, lựa chọn và đặt phòng trực tuyến. Như vậy, việc bán phòng và bán dịch vụ đi kèm của bạn đã được công nghệ hóa.

    Thứ ba, website giúp nhà quản lý có thể quản lý khách sạn từ xa. Quy trình làm việc được tự động hóa, hệ thống sẽ tạo ra thông tin cần thiết cho nhà quản lý khi cần.

    Hiệu quả mà website khách sạn mang lại
     Gia tăng lượng khách hàng đặt phòng qua hệ thống Hotel Booking System qua website: Với sự hỗ trợ của các công cụ tìm kiếm, khách sạn có nhiều cơ hội được du khách biết đến, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn qua mạng xã hội.

     Mở rộng thị trường mục tiêu, thâm nhập thị trường mới: Với khả năng truyền đạt thông tin trong phạm vi quốc gia và quốc tế; khách sạn của bạn không chỉ tiếp cận với khách hàng trong nước mà cả khách hàng quốc tế.


    Tăng chất lượng dịch vụ: Website là một kênh giúp khách sạn thu thập những đánh giá, phản hồi từ khách hàng. Từ đó, tiến hành các hoạt động điều chỉnh để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

     Tiết kiệm chi phí: Các hoạt động trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về thời gian, nhân sự và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.

    Xu hướng của khách hàng
    - Ngày nay, giới tri thức và nhân viên văn phòng gia tăng nhanh chóng, đây là tập khách hàng tiềm năng cho khách sạn vì điều kiện tài chính tốt, có thói quen tìm hiểu thông tin trên mạng trước khi lên kế hoạch du lịch, đặt phòng.
    - Marketing truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả do chi phí và cạnh tranh quá lớn.
    - Đặt phòng khách sạn trực tuyến đã phổ biến ở Việt Nam và dần trở nên quen thuộc và là xu thế tất yếu của tương lai.

    Website khách sạn là công cụ không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Nếu bạn không muốn bị tụt lùi so với đối thủ cạnh tranh thì hãy xây dựng một website chuyên nghiệp cho khách sạn để thu hút nhiều khách hàng trung thành, tạo uy tín với khách hàng. Sapa Media Advertisement chúc bạn thành công!

    Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý khách sạn
    Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!