• Đôi Điều Về Chúng Tôi

    Sapa Media Advertisement xây dựng giải pháp toàn diện về truyền thông cho doanh nghiệp

    1. Lịch sử hình thành
    Sapa Media Advertisement là thành viên của Công ty Cổ phần Truyền thông Sapa Việt Nam (Sapa Corporation) được thành lập từ năm 2017 từ những chuyên gia có nhiều tâm huyết trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Trải qua 8 năm hoạt động, Sapa Media ngày càng khẳng định vị thế trong các lĩnh vực Sản xuất phim quảng cáo Doanh nghiệp; Dịch vụ về video, audio; Xây dựng thương hiệu và Dịch vụ truyền thông. Sapa Media hoạt động theo một mô hình tập đoàn với quy trình khép kín mang đến cho đối tác và khách hàng những giải pháp, dịch vụ hoàn hảo theo chuẩn quốc tế. Sapa Media Advertisement  lấy nền tảng công nghệ thông tin, truyền thông đa phương tiện là công cụ giúp liên kết giữa: Doanh nghiệp với doanh nghiệp; Doanh nghiệp với người tiêu dùng, đã và đang nỗ lực, sáng tạo, hoàn thiện để trở thành nhà cung cấp các giải pháp truyền thông, quảng cáo hàng đầu cho thị trường trong nước và quốc tế.

    2. Phương châm hoạt động
    Lấy “ thành công” là mục tiêu, “ý tưởng” là động lực. Sapa Media Advertisement  sẽ là đòn bẩy để khoảng cách giữa “ý tưởng” và “thành công” chỉ là ranh giới. Với phương châm hoạt động đó, tất cả những sản phẩm của chúng tôi làm ra đều đã đạt hiệu quả cao, đem lại sự hài lòng và danh tiếng cho khách hàng. Là một trong những đơn vị truyền thông đa phương tiện luôn lấy sáng tạo làm nền móng cho sự phát triển cùng Slogan: “ Đưa ý tưởng tới thành công”, Sapa Media luôn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, ngoài việc lấy truyền thông đa phương tiện làm nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu và đối tác chiến lược.

    3. Định hướng phát triển
    Việt Nam đang bước vào thời kỳ hội nhập mạnh mẽ với nền kinh tế thế giới, Sapa Media Advertisement  là đơn vị truyền thông áp dụng việc số hóa trong quy trình làm việc, xử lý thông tin và đưa ra giải pháp hiệu quả cho khách hàng, thúc đẩy sự hội nhập và phát triển của các doanh nghiệp Việt.
    Sapa Media Advertisement luôn xác định cho mình một hướng đi rõ ràng. Lấy đạo đức kinh doanh và uy tín làm trọng, chúng tôi sẽ luôn tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất về chất lượng. Các sản phẩm mà Sapa Media tạo ra đều mang lại giá trị sáng tạo, tỷ mỷ đến từng chi tiết với quy trình làm việc hệ thống, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
    Lấy truyền thông đa phương tiện làm nền tảng cho phát triển, Sapa Media luôn tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất về chất lượng.

    4. Mục tiêu
    Sapa Media luôn mong muốn tạo ra cho khách hàng những giá trị gia tăng thiết thực thông qua các dịch vụ của mình. Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, trở thành nhà sản xuất phim hàng đầu tại các tỉnh miền Bắc, hướng ra thị trường miền Trung, miền Nam và mục tiêu hướng ra thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    Tiếp tục đẩy mạnh và thiết lập mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước. Đồng thời chúng tôi không ngừng phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ cao để thực hiện mục tiêu đưa Sapa Media Advertisement trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông. Đến với Sapa Media Advertisement, các quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói sản xuất phim với chất lượng cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, chu đáo và rất năng động, sáng tạo. Sapa Media Advertisement lấy sáng tạo làm giá trị cốt lõi cho mọi sản phẩm, cam kết mang đến giá trị đích thực cho đối tác và khách hàng.
    Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt nam, luôn khuyến khích nhân viên suy nghĩ và đưa ra những giải pháp đột phá, mang tính sáng tạo để tập trung phát triển hình ảnh của Sapa Media không chỉ ở trong nước mà còn ra nhiều thị trường tiềm năng.
    Sapa Media Advertisement sẽ không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng. Đồng thời chúng tôi luôn muốn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện, luôn theo đuổi và thực hiện tốt những gì chúng tôi đã cam kết . Với Sapa Media Advertisement, sự tin tưởng và hài lòng của Khách hàng chính là mục tiêu và động lực phấn đấu, phát triển.